Thầy cũ Messi khen Ronaldo “xuất sắc nhất thế giới”

13:30 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain, Christophe Galtier khen ngợi Ronaldo sau màn trình diễn đỉnh cao.

Trong cuộc đối đầu giữa Al-Nassr và Al-Duhail tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, góp phần giúp đại diện Saudi Pro League giành chiến thắng chung cuộc 4-3 ngay trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng ở Al-Nassr.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, huấn luyện viên của Al-Duhail, Christophe Galtier đã dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha những lời khen ngợi. Ông nói: “Khi bạn đối mặt với Ronaldo, bạn không thể làm được gì nhiều. Cậu ấy đã ghi hai bàn thắng đẹp mắt. Tôi không biết dùng từ nào để diễn tả về cậu ấy”.

Galtier tiếp tục mô tả chân sút từng 5 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng là “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. “Những gì cậu ấy làm là phi thường đối với một cầu thủ đã 38 tuổi. Cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

 - Bóng Đá

HLV Galtier từng dẫn dắt Lionel Messi ở PSG.

Đáng chú ý, huấn luyện viên Christophe Galtier từng làm việc cùng với Lionel Messi khi ông còn dẫn dắt Paris Saint-Germain mùa trước, tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1966 cũng rời câu lạc bộ nước Pháp, ít lâu sau khi ngôi sao người Argentina hết hạn hợp đồng với PSG.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:32 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục