Thầy cũ của Torres nhận "trái đắng" vì sát thủ ở Bundesliga

18:05 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnRafael Benitez đang đau đầu trong việc tìm kiếm một chân sút mới khi vừa bị sát thủ đang chơi ở Hoffenheim từ chối.

Trên hàng công của Newscastle, Rafael Benitez chỉ có thể tin tưởng vào mỗi Salomon Rondon khi những cầu thủ khác không hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn. Mỗi khi tiền đạo người Venezuela tịt ngòi, "Chích chòe" cũng gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới.

Vì thế, người thầy cũ của Fernando Torres đã tìm đến Đức nhằm chiêu mộ thêm một sát thủ gánh vác trọng trách ghi bàn trên hàng tiền đạo cùng Rondon. Trước đây đã xuất hiện thông tin, HLV người TBN sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng tại câu lạc bộ khi đồng ý bỏ ra 40 triệu bảng để có được chữ ký của Joelinton, sát thủ đang thi đấu cho Hoffenheim.

 - Bóng Đá

 Joelinton đã xác nhận tương lai của mình.

Dẫu vậy, chân sút người Brazil đã khiến Benitez nhận "trái đắng" khi đã từ chối lời mời gọi của đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo 22 tuổi bày tỏ cam kết tương lai của bản thân khi sẽ tiếp tục thi đấu tại Bundesliga. Anh nói:

"Tôi vẫn còn hợp đồng ở đây và sẽ tiếp tục thi đấu tại đây. Dù đội bóng này có tham dự được Champions League hay không thì điều đó vẫn không ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Tôi hạnh phúc vì được chơi bóng tại đây và được khoác áo Hoffenheim."

Lữ Phong | 17:25 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục