Thầy cũ bất ngờ khi Ilicic lại trở thành 'Bom xịt' của Fiorentina

11:27 Thứ sáu 13/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thuyền trưởng Palermo, Giuseppe Sannino thừa nhận ông không thể tin rằng Josip Ilicic vẫn chưa để lại ấn tượng nào trong màu áo Fiorentina.


Sau khi thất bại trong việc cứu Palermo rớt hạng trong mùa trước, thì thay vì nhận lời mời của những Bayern Munich, Real Marid,... Josip Ilicic đã quyết định làm lại từ đầu trong mùa áo của Fiorentina.

Tuy nhiên trái ngược với những thành công mà Viola đã có được từ đầu mùa giải, thì cho đến thời điểm này, Ilicic vẫn chưa để lại được một dấu ấn nào, ngoài những chấn thương liên tiếp.

Phát biểu về cậu học trò cũ, mới đây HLV Sannino đã cho biết: "Tôi thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra với cậu ấy. Montella rõ ràng là một HLV giỏi, và ông ấy biết phải làm gì để tốt cho đội bóng."

"Ilicic cần phải nhanh chóng thích nghi với những gì đang diễn ra, vì cậu ấy cần phải biết cơ hội chỉ đến một lần trong đời."

"Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cả về khả năng lẫn tâm lý thi đấu. Cậu ấy từng kéo cả đoàn tàu (Palermo) cùng với tôi, do đó tôi cho rằng cậu ấy vẫn chưa thật sự là chính mình vào thời điểm này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục