Thay Coutinho và Busquets, Barca sẵn sàng thâu tóm 2 'gã thất sủng'

18:15 Thứ sáu 12/03/2021 | 5

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya tỏ ra quyết tâm để lấy lại vị thế của một ông lớn tại châu Âu.

Ngay sau khi tái đắc cử vị trí chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta đã có những động thái nhằm cải thiện chất lượng đội hình. Theo đó, ông muốn đẩy một vài cái tên ra đi để giúp CLB có thêm nguồn tài chính, đồng thời mang về những nhân tố phù hợp hơn.

Các cầu thủ nằm trong diện có thể khăn gói ra đi là Ousmane Dembele, Clemnent Lenglet, Sergio Busquets và cả Philippe Coutinho. Bởi lẽ, những ngôi sao kể trên đều thi đấu thiếu ổn định, thường xuyên dính chấn thương hoặc đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Dù vậy, vấn đề của Barcelona hiện tại chính là khoản nợ khổng lồ làm ảnh hưởng đến việc chèo kéo các tên tuổi lớn. Và cuối cùng, chủ tịch Joan Laporta quyết định giải quyết bài toán bằng cách nhắm đến hai ngôi sao thất sủng đang chơi tại Premier League.

Barcelona's new president Joan Laporta is eyeing Aguero and Wijnaldum in new-look XI with Coutinho and Busquets ousted - Bóng Đá

 Busquets và Coutinho có thể phải ra đi. 

Theo nguồn tin từ Daily Mail (dẫn lại từ MARCA) cho biết, Blaugrana sẵn sàng chiêu mộ Sergio Aguero và Georginio Wijnaldum để thay thế Philippe Coutinho và Sergio Busquets. Bản thân hai cầu thủ kể trên cũng không được trọng dụng tại CLB chủ quản.

Georginio Wijnaldum không ra sân thường xuyên kể từ khi Thiago Alcantara xuất hiện tại Liverpool. Trong khi đó, chấn thương và tuổi tác cũng khiến Sergio Aguero bị loại khỏi kế hoạch của Manchester City kể từ mùa giải năm sau. 

Pedri chia sẻ sau trận đấu gặp PSG: 

 
Giang Nam | 17:17 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục