Thay Carvajal, Real Madrid đã tìm thấy chữ ký lý tưởng

08:25 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang cần tìm người thay thế Dani Carvajal sau khi hậu vệ người Tây Ban Nha gặp chấn thương nặng ở trận đấu với Villarreal.

Tiếp đón Villarreal trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid dù giành chiến thắng 2-0 nhưng họ lại đón nhận tổn thất lớn khi hậu vệ trụ cột, Dani Carvajal gặp phải chấn thương nặng và có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Cụ thể, sau pha va chạm với Yeremy Pino, khi đã dùng hết sức để duỗi đầu gối và cố gắng giành bóng, Dani Carvajal hét lên trong đau đớn và ngay lập tức ngã gục xuống sân. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã cố gắng gượng dậy nhưng không thể, và rốt cuộc thì anh được di chuyển bằng cáng và rời sân trong nước mắt.

Sự vắng mặt của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là mất mát khó có thể san lấp với HLV Carlo Ancelotti, đặc biệt khi anh được xem là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự. Nhà vô địch EURO 2024 vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, góp công giúp Real xưng vương ở La Liga, ghi bàn ngay trong trận chung kết Champions League để giúp đội bóng có danh hiệu C1 lần thứ 15 trong lịch sử trước khi vừa cùng La Roja bước lên đỉnh cao ở Lục địa già trên đất Đức.

Carvajal có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Cựu sao Bayer Leverkusen thậm chí còn được xem là ứng viên đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2024 sau những màn thể hiện xuất sắc. Do đó, việc anh vắng mặt sẽ khiến HLV Carlo Ancelotti gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế.

Trước mắt, Lucas Vazquez, gương mặt dự phòng cho Carvajal sẽ được sử dụng để trám vào chỗ trống nơi cánh phải. Ngoài ra, những Eder Militao, Antonio Rudiger hay thậm chí Aurelien Tchouameni cũng có thể thi đấu ở vị trí này khi cần.

Dù vậy, xét theo tương lai lâu dài, Real Madrid vẫn cần bổ sung 1 hậu vệ mới, đặc biệt khi Carvajal đã 32 tuổi còn Vazquez cũng đã bước sang tuổi 33. Theo nguồn tin của trang Caught Offside, Los Blancos đang dành sự quan tâm đến trụ cột hàng phòng ngự Tottenham, Pedro Porro và sẵn sàng chi khoảng 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

Real Madrid dành sự quan tâm đến Pedro Porro.

Cầu thủ người Tây Ban Nha mới 25 tuổi và đang ở độ chín của sự nghiệp, do đó anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho Real Madrid không chỉ ở thì hiện tại mà còn cả trong tương lai. Kinh nghiệm thi đấu của Pedro Porro cũng khá phong phú khi anh từng chơi bóng ở La Liga trong màu áo Real Valladolid, tỏa sáng tại Bồ Đào Nha cùng Sporting Lisbon trước khi chuyển đến Tottenham Hotspur và trở thành trụ cột tại CLB Bắc London.

Anh sở hữu tố chất kỹ thuật khéo léo, nền tảng thể lực sung mãn, khả năng lên công về thủ tuyệt vời và rất sắc sảo trong những pha tạt bóng. Dù vậy, sẽ không dễ để Real Madrid có thể thuyết phục Tottenham Hotspur chia tay Pedro Porro khi anh đang đóng vai trò trụ cột dưới thời HLV Ange Postecoglou và cùng đội bóng hướng đến mục tiêu lọt vào top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Lữ Hoàng Phong | 08:25 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục