Thầy bói phán Ronaldo & Messi đều vuột bóng vàng!

15:51 Thứ bảy 29/11/2014

Sẽ là thất vọng lớn với Cristiano Ronaldo nếu lời phán của bà bói thành sự thật: anh sẽ vuột bóng vàng và niềm vui sẽ được trao cho một người khác mà cũng chẳng phải là Leo Messi...

Liệu lời bà bói có thành sự thật?

Ai sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng 2014 trong đêm gala diễn ra vào 12/1 năm sau? Trong cuộc chạy đua đến danh hiệu, "phe" của ngôi sao người Bồ là mạnh miệng, áp đảo nhất.

Chẳng thế mà sau khi Chủ tịch UEFA, Platini nêu quan điểm bỏ phiếu cho người Đức thì các thành viên Kền kền gào lên, chỉ trích thậm tệ. Với họ, chỉ Ronaldo là xứng đáng nhất, phần còn lại đều xếp sau!

Không thể phủ nhận, với phong độ như lên đồng từ đầu mùa cũng như trước đó là những danh hiệu đáng nhớ với đội bóng áo trắng cũng nhiều giải thưởng cá nhân được trao, Ronaldo đang là ứng viên đáng gờm.

Tuy vậy, theo thần bài Tarot, bà Maria del Mar Tort, tiết lộ trên tờ Marca thì không phải Ronaldo mà cũng chẳng là Leo Messi, người chiến thắng sẽ là một cái tên khác nằm trong top 3.

Bà còn cho hay thêm, Barca sẽ giành chức vô địch La Liga, chứ không phải một Real Madrid đang đầy thách thức. Bước ngoặt có thể đến ở giai đoạn cuối mùa giải.

Còn tại đấu trường Champions League, nhiều khả năng đoàn quân của Ancelotti không thể bảo vệ được ngôi vương bởi sẽ bị "bắn hạ" bởi một đối thủ ngoài La Liga.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục