Thay Bellerin, Arsenal tiếp cận tân binh thất sủng của Napoli

07:50 Thứ ba 29/01/2019

TinTheThao.com.vnPháo Thủ muốn giải quyết bài toán cánh phải bằng cách mang về 1 cái tên mới trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

Sau mạch 22 trận bất bại, phong độ của Arsenal đang có dấu hiệu chững lại những tháng gần đây, đi kèm cùng 1 loạt kết quả thất vọng trên tất cả đấu trường. 1 trong những nguyên nhân chính khiến Pháo Thủ sa sút là sự tàn phá nặng nề của bão chấn thương. CLB Bắc London liên tiếp hứng chịu tổn thất ở vị trí trung vệ. Bên hành lang phải, Arsenal còn mất luôn Hector Bellerin đến hết mùa vì chấn thương nghiêm trọng hồi đầu tháng.

Stephan Lichtsteiner vẫn chưa cho thấy sự thuyết phục từ khi gia nhập Emirates và HLV Unai Emery cũng không muốn lạm dụng tài năng Ainsley Maitland-Niles trái sở trường. Trong bối cảnh đó, BLĐ Arsenal muốn giải quyết tình hình bằng phương pháp chiêu mộ tân binh.

Arsenal xúc Malcuit - Bóng Đá

 Arsenal nhắm Malcuit.

France Football khẳng định rằng Pháo Thủ đã tiếp cận hậu vệ cánh phải Napoli, Kevin Malcuit. Đến San Paolo hè qua từ Lille trong thương vụ 11 triệu euro nhưng Malcuit không thật sự được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Anh mới có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận từ đầu giải.

Bên cạnh ngôi sao 27 tuổi, 2 mục tiêu còn lại của Pháo Thủ trước khi phiên chợ Đông khép lại là Ivan Perisic và Denis Suarez.

Phụng Sồ | 07:00 29/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục