Thay Bacca, Sevilla đưa sao Juventus vào tầm ngắm

14:00 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc hỏi mua Fernando Llorente của Juventus, Sevilla đã sẵn sàng để Carlos Bacca ra đi trong mùa hè này.

Sevilla muốn có Llorente. Ảnh internet.

Tiền đạo Carlos Bacca đang là chân sút hot nhất hiện nay bởi những màn trình diễn chói sáng trong mào áo Sevilla thời gian gần đây.

Mùa giải vừa qua, Bacca đã nổ súng đến 20 lần sau 37 trận ra sân ở La Liga, giúp đoàn quân của HLV Unai Emery cán đích ở vị trí thứ 5. Ngoài ra, Bacca còn lập cú đúp trong trận chung kết Europa League, mang chức vô địch về cho Sevilla.

Với những gì đã thể hiện, Bacca đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu, trong đó, Manchester United được cho là đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng đến phía Sevilla.

Nhận thấy khó giữ chân sút trụ cột, Sevilla đang rục rịch tìm kiếm người thay thế và Fernando Llorente là cái tên đã được nhắm đến.

Hiện nay, Llorente không còn được trọng dụng tại Juventus khi vừa qua, đội bóng này còn tậu được tài năng trẻ Dybala từ Palermo.

Đây là thương vụ nhiều khả năng sẽ sớm hoàn tất bởi Llorente đã chán cảnh phải dự bị tại Serie A, đồng thời Tây Ban Nha cũng là nơi anh muốn trở về để làm lại từ đầu.

Tên tuổi của Llorente được biết đến khi thi đấu khá hay trong màu áo Athletic Bilbao và cùng tuyển Tây Ban Nha đoạt hai chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục