"Thay áo", Kovacic giải luôn lời nguyền Champions League?

08:04 Thứ ba 15/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận gặp Shakhtar Donetsk ở loạt trận mở màn của bảng A thuộc khuôn khổ UEFA Champions League với tân binh Mateo Kovacic sẽ rất ý nghĩa.

Mateo Kovacic trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Internet.

Thống kê trên tờ Marca cho thấy, Mateo Kovacic đang dính lời nguyền Champions League khi chưa từng giành được trận thắng nào cùng các CLB của mình trước khi đầu quân cho Real Madrid vào hè 2015. Theo đó, trong 12 lần xuất hiện ở cúp châu Âu, đội bóng mà Mateo Kovacic phục vụ đã thua 11 trận và hoà 1 trận. Đây kỳ thực là câu chuyện rất buồn với tiền vệ người Croatia.

Được biết, những kết quả đó xảy ra với Mateo Kovacic khi anh khoác áo Dinamo Zagreb, một đội bóng thuộc lớp "nhược tiểu" của châu Âu. Thật trùng hợp khi vào tháng 9/2011, Dinamo Zagreb của Mateo Kovacic từng chạm trán chính Real Madrid trên sân Stadion Maksimir và để thua với tỷ số 0-1.Trận này, Kovacic cũng có mặt và thi đấu tới phút 63. Angel di Maria là người ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Real Madrid.

Tuy nhiên, lời nguyền Champions League với cựu sao Inter Milan có thể được hoá giải vào rạng sáng mai. Lý do vì Mateo Kovacic giờ đang khoác áo Real Madrid, một "ông lớn" và đối thủ sắp tới của họ chỉ là Shakhtar Donetsk. Hiện tại, Los Blancos đang có phong độ cao khi vừa giành được chiến thắng 6-0 trước Espanyol tại La Liga cuối tuần rồi. Đó là trận đấu Cristiano Ronaldo lập cú poker.

Sau những gì các đồng đội của Mateo Kovacic thể hiện, không có lý do Los Blancos lại sẩy chân trước đại diện của Ukraine.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục