Thay Alvarez, Man City có sẵn phương án 0 đồng hoàn hảo

20:54 Thứ hai 12/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có sẵn một phương án đầy hứa hẹn để lấp đầy khoảng trống mà Julian Alvarez để lại.

Tưởng chừng như sẽ gặp nhiều rắc rối sau khi thương vụ Samu Omorodion - Chelsea sụp đổ, rốt cuộc thì Atletico Madrid vẫn hoàn tất công cuộc chiêu mộ Julian Alvarez một cách thuận lợi. Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Alvarez đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ thành Madrid, và dự kiến thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức.

Mất đi Alvarez, người đã ghi tổng cộng 19 bàn và đóng góp thêm 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, chắc chắn là một tổn thất lớn đối với Manchester City. Tuy nhiên, theo quan điểm đến từ Micah Richards, dù HLV Pep Guardiola sẽ gặp khó khăn, nhưng nó lại xuất phát từ việc The Citizens có quá nhiều cầu thủ giỏi để thay thế Alvarez. Trong đó, cựu cầu thủ của Man City nhận định, Oscar Bobb là một phương án đầy hứa hẹn.

Alvarez đã rời Etihad.

"Đây là một trường hợp khó khăn, vì Man City có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Nếu bạn rời khỏi đội thì chỉ một thời gian ngắn, sẽ có người đến và chơi tốt. Hãy nhìn vào Phil Foden mùa trước. Kevin De Bruyne dính chấn thương trong vài tháng, và rồi bạn không thể loại Foden ra khỏi đội để đưa Kevin De Bruyne trở lại.", Richards trao đổi trên Capital XTRA Breakfast.

"Tôi nghĩ mức giá này là phù hợp, tôi tin rằng nó rơi vào khoảng 70 triệu bảng, con số này cao hơn rất nhiều so với số tiền mà Man City đã trả cho cậu ấy. Nhưng tôi rất buồn khi thấy Alvarez ra đi, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Có những lúc Haaland không chơi hết khả năng của mình, Alvarez sẽ vào sân, liên kết và ghi những bàn thắng quan trọng."

“Nhưng điều đó chỉ cho bạn thấy rằng, Pep có thể loại bỏ những cầu thủ hàng đầu mà đội bóng vẫn sẽ chơi theo một cách nhất định. Và nếu Pep nghĩ đó là điều đúng đắn, tôi sẽ không chống lại ông ấy. Tôi đã cố gắng chống lại Pep một vài lần, nghi ngờ Pep một vài lần và ông ấy đã khiến tôi trông thật ngu ngốc!"

Bobb được giới chuyên môn đánh giá cao.

“Vì vậy, nếu Pep nghĩ đã đến lúc… sẽ rất thú vị để xem Man City sẽ đưa ai vào vị trí đó. Nhưng, bạn biết chúng ta nên xem xét ai không? Hãy coi chừng Oscar Bobb. Mùa trước, cậu ấy chơi hơi kém, chỉ ghi được một bàn thắng vào lưới Newcastle. Nhưng trong giai đoạn tiền mùa giải, Bobb đã bùng cháy."

"Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải năm nay, cậu ấy có thể chơi như một số 10, cánh trái hoặc cánh phải. Bobb chắc chắn sẽ thành công."

Đúng như những gì Richards nhận định, Bobb thực sự đã bùng nổ trong giai đoạn tiền mùa giải với 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, góp công lớn vào danh hiệu Community Shield của The Citizens bằng một màn thể hiện xuất sắc trước Manchester United. Tương tự Alvarez, Bobb là một mẫu cầu thủ đa năng đáng kinh ngạc khi có thể chơi tốt ở hầu hết mọi vị trí trên hàng công, và rõ ràng, anh là một phương án hoàn hảo để lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Argentina để lại.

Huỳnh Trung Phong | 20:54 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục