Thay Alisson, Liverpool nhắm hiện tượng EURO

11:09 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Diego Pico, đội chủ sân Anfield đã xác định được mục tiêu lý tưởng cho vị trí thủ môn.

Giorgi Mamardashvili gia nhập Valencia từ câu lạc bộ Dinamo Tbilisi của Gruzia theo hợp đồng cho mượn ban đầu vào năm 2021 trước khi được mua đứt 1 năm sau đó.

Kể từ lúc đặt chân đến Mestalla, cầu thủ 23 tuổi đã khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Mùa trước, anh giữ sạch lưới 13 trận với tỷ lệ cứu thua 72% sau 37 lần ra sân.

Mục tiêu mới của Liverpool.

Cầu thủ người Gruzia cũng đã thể hiện phẩm chất của mình tại kỳ EURO hiện đang diễn ra, anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp quốc gia vượt qua vòng bảng.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Mamardashvili đứng trước cơ hội lớn để tìm kiếm cho mình một bến đỗ giàu tiềm năng hơn. Theo nguồn tin từ nhà báo Diego Pico, Liverpool đã bắt đầu chú ý đến thủ thành tuyển Gruzia, họ thậm chí còn vượt mặt Newcastle để dẫn đầu cuộc đua.

Liverpool đứng trước nguy cơ chia tay Alisson Becker trong bối cảnh thủ thành người Brazil nhận được sự quan tâm từ Ả Rập. Vì vậy, họ xem Mamardashvili như sự thay thế phù hợp.

Valencia muốn mức phí hơn 34 triệu bảng để bán Mamardashvili nhưng giá có thể tăng sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở giải vô địch châu Âu.

Lê Trường Sơn | 11:09 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục