"Thật vui khi được chơi bóng cùng với Wirtz"

00:14 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao trẻ của Bundesliga, Jamal Musiala và Florian Wirtz, đang là niềm hứng khởi trong mỗi trận đấu của đội tuyển Đức. Và Musiala đã có những chia sẻ sâu sắc về người bạn thân trên tuyển của mình.

Sau chiến thắng 5-0 của đội tuyển Đức trước đội tuyển Hungary tại Nations League, Jamal Musiala đã chia sẻ rất nhiều về lối chơi của "Cỗ xe tăng" và cảm hứng cá nhân khi được chơi bóng cùng Florian Wirtz.

Wirtz và Musiala hoàn toàn có thể ra sân cùng nhau.

Thật hài lòng khi nhìn vào những số liệu thống kê cá nhân nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu và giờ chúng tôi có thể mong chờ trận đấu tiếp theo vào thứ Ba”. Tiền vệ của Bayern Munich phát biểu sau khi có cho mình hattrick kiến tạo cùng 1 bàn thắng.

Về màn trình diễn của toàn đội, Musiala cho rằng đội tuyển Đức cần mang tinh thần từ EURO 2024 đi đến những trận đấu tiếp theo.

Đã có những câu hỏi đặt ra trước thềm EURO vừa qua về việc liệu Musiala và Wirtz có thể cùng ra sân trong đội hình tuyển Đức hay không. Và màn trình diễn trên sân của bộ đôi này xuyên suốt EURO và giờ là Nations League chính là câu trả lời "đanh thép" rằng họ hoàn toàn hợp nhau.

Thật vui khi được chơi cùng Flo (Florian Wirtz). Chúng tôi đã tìm thấy nhau sau bàn thắng. Kể từ đó, cả 2 đã cùng chung 1 nhịp điệu chơi bóng. Chúng tôi sẽ ra sân cùng nhau và duy trì tinh thần này." Musiala phấn khích nhắc về Wirtz.

Viên Minh | 00:14 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục