Thất vọng với Sancho

05:37 Chủ nhật 02/06/2024

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện thực sự thất vọng trong cuộc thư hùng Real Madrid.

Rạng sáng nay, trận đấu được mong đợi nhất ở cấp CLB mùa này đã chính thức diễn ra giữa Borussia Dortmund và Real Madrid.

Dù bị đánh giá thấp hơn, đại diện đến từ Bundesliga đã bất ngờ chơi lấn lướt và khiến cho khung thành của Real nhiều lần gặp sóng gió.

Tuy nhiên, thế trận đã đảo chiều trong hiệp hai, và sau nhiều cơ hội nguy hiểm thì Los Blancos cũng tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Dani Carvajal.

Những phút cuối trận, Vinicius Junior đã chấm dứt mọi hy vọng ngược dòng của Dortmund với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 chung cuộc.

Trái ngược với Vinicius, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Dortmund là Jadon Sancho lại có một màn thể hiện hoàn toàn mờ nhạt.

Trước đó, Sancho từng nhiều lần tỏa sáng tại Champions League, nên chắc chắn anh đã nhận được không ít sự kỳ vọng đến từ các cổ động viên của Dortmund. Tuy vậy, chân sút người Anh đã không thể ghi dấu ấn trước Real Madrid.

Số liệu từ Fotmob cho thấy, dù trải qua gần 90 phút góp mặt trên sân, Sancho lại không có được bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền nào tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Anh là tiền đạo duy nhất bên phía Dortmund sở hữu thống kê tệ hại này.

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United chỉ thực hiện thành công 1/3 nỗ lực tắc bóng và để thua 2/7 tình huống tranh chấp tay đôi.

Với điểm số 6.2, Sancho là tiền đạo được Fotmob chấm điểm thấp nhất trong trận đấu này.

Với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Sancho đã khép lại mùa giải bằng phong độ khá kém cỏi.

Huỳnh Trung Phong | 05:37 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục