Thất vọng Sancho!

05:28 Thứ năm 13/07/2023 | 1

Được cho đá chính trong trận giao hữu gặp Leeds United, tuy nhiên Jadon Sancho lại khiến người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm.

Khi các ngôi sao như Marcus Rashford hay Antony không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, HLV Erik ten Hag sử dụng hàng công chắp vá khi đối đầu với Leeds United trên đất Na Uy. Sao trẻ Omari Forson đá bên cánh trái, Amad Diallo trấn giữ cánh phải và Jadon Sancho chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ.

Jadon Sancho chơi trái sở trường, do đó người hâm mộ không đặt kỳ vọng quá nhiều. Thế nhưng, màn trình diễn dưới sức của anh khiến CĐV không khỏi thất vọng. Suốt 45 phút có mặt trên sân, tiền đạo sinh năm 2000 không để lại dấu ấn nào. Anh có 1 pha xuất hiện trong vòng 16m50 ở tư thế trống trải nhưng lại xử lý thiếu quyết đoán.

Thất vọng Sancho! - Bóng Đá

 Thêm trận đấu nhạt nhòa của Jadon Sancho. 

Các thống kê của Sofascore chỉ ra, Jadon Sancho chạm bóng 26 lần, thực hiện 2 đường chuyền tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Thế nhưng, chừng ấy chưa đủ để khiến khán giả Manchester United cảm thấy hài lòng. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund có đến 4 lần làm mất quyền kiểm soát bóng và thường xuyên trật nhịp khi phối hợp với đồng đội.

Nếu không sớm cải thiện phong độ, Jadon Sancho có lẽ sẽ khó lòng cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải tới. Bởi lẽ, Amad Diallo đang cho thấy dấu hiệu trưởng thành vượt bậc sau khoảng thời gian cho mượn tại Sunderland. Và nếu Manchester United chiêu mộ thành công một trung phong, vị trí cánh trái khó lòng thoát khỏi tay Marcus Rashford và cánh phải thuộc về Antony.

HLV Erik ten Hag cần nhiều hơn ở Jadon Sancho, nơi anh sẽ phô diễn những pha đi bóng tốc độ, tạo nên sự đột biến cao như khi còn chơi cho Borussia Dortmund. Dù vậy, đó có lẽ là kịch bản xa vời nếu nhìn vào phong độ hiện tại của tiền đạo 22 tuổi. Thậm chí, tin tức M.U rao bán Jadon Sancho ngày càng thiết thực.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ kỳ vọng thu về từ 40 đến 50 triệu bảng từ thương vụ bán Jadon Sancho. Điều đó đồng nghĩa với việc, Quỷ đỏ chấp nhận chịu lỗ và thừa nhận thất bại khi đưa cầu thủ sinh năm 2000 về CLB. Thực tế, đã có những thông tin cho rằng Borussia Dortmund liên hệ để chiêu mộ Jadon Sancho. Dù vậy, phía M.U chưa phản hồi.

Thất vọng Sancho! - Bóng Đá

 Cầu thủ người Anh cho thấy sự thiếu tự tin. 

Thực tế, thời gian dành cho Jadon Sancho tại Manchester United không còn nhiều. Trước mắt anh còn các trận giao hữu với Lyon, cùng với Tour du đấu trên đất Mỹ. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Jadon Sancho khó lòng được giữ lại bởi độ cạnh tranh khốc liệt tại M.U vào lúc này.

Tuy nhiên, điều tích cực là Manchester United đã giành chiến thắng 2-0 trước Leeds United để khởi đầu Tour du đấu mỹ mãn. Nhờ 2 pha lập công của Noam Emeran và Joe Hugill, đoàn quân HLV Erik ten Hag dễ dàng vượt qua đối thủ truyền kiếp.

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 04:30 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục