Thất vọng quá, Mudryk!

14:05 Thứ tư 24/01/2024

Ngôi sao người Ukraine đã có một màn thể hiện mờ nhạt trong chiến thắng của Chelsea rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Chelsea bước vào trận bán kết League Cup lượt về với cuộc đụng độ Middlesbrough trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Với trận thua sốc trước đó trên sân Riverside, không quá bất ngờ khi Chelsea đã chủ động đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 Tương tự trận lượt đi, Chelsea vẫn áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm. Song, lần này họ đã tận dụng được những cơ hội của mình.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 6-2 sau hai lượt trận, The Blues đã chính thức tiến vào chung kết và cơ hội giành được danh hiệu lớn đầu tiên dưới thời Pochettino. 

 - Bóng Đá

 Dù Chelsea đại thắng, chắc chắn chiến lược gia người Argentina vẫn chưa thể hài lòng với một số "điểm đen" trong màn trình diễn của các học trò. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như những gì Mykhaylo Mudryk đã thể hiện trên sân, dù có cơ hội đá chính, ngôi sao người Ukraine hoàn toàn không để lại bất kỳ ấn tượng nào.

 - Bóng Đá

 Trong 45 phút thi đấu, số liệu từ Fotmob cho thấy Mudryk không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào và chỉ thực hiện được 1 pha dứt điểm, nhưng bóng cũng không đi trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Mudryk chỉ có vỏn vẹn 8 đường chuyền chính xác, gây thất vọng với 2 lần bị cướp bóng và để thua 2/3 tình huống tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.5, Mudryk là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp thứ ba bên phía Chelsea, và không có gì bất ngờ khi anh bị Pochettino rút khỏi sân ngay sau khi hiệp một khép lại.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, dấu ấn duy nhất mà Mudryk để lại trên sân là tấm thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài. 

Huỳnh Phong | 13:35 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục