"Thật vinh dự khi được thi đấu cho Man Utd"

21:34 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã không thể gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Morgan Schneiderlin thừa nhận, anh đã thiếu kiên nhẫn để trở nên thành công dưới thời HLV Jose Mourinho tại Manchester United. Cầu thủ 29 tuổi chuyển đến Old Trafford từ Southampton với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, nhưng chỉ mất chưa đầy hai năm sau, Quỷ đỏ đã bán anh cho Everton.

Tiền vệ người Pháp có 39 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Louis Van Gaal, nhưng khi Mourinho đến, Schneiderlin đã không còn giữ được vị trí chính thức. Chia sẻ với Sky Sports, anh khẳng định giữa mình và Mourinho không hề xảy ra mâu thuẫn:

"Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì với Mourinho. Ông ấy là một huấn luyện viên mà tôi rất muốn làm việc cùng. Khi đó, tôi góp mặt ở EURO và chỉ có khoảng 1 tuần tập trung cùng Man Utd trước khi mùa giải bắt đầu."

Schneiderlin on his time at man utd - Bóng Đá

 Schneiderlin trong màu áo Man Utd.

"Mourinho nói rằng bản thân đã làm việc với rất nhiều tiền vệ, ông ấy cũng thích tôi với tư cách một cầu thủ, nhưng Mourinho hiểu một số cầu thủ ở vị trí của tôi nhiều hơn, vì ông ấy đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải với họ."

"Tôi đã hơi thiếu kiên nhẫn, tôi muốn rời đi chỉ sau ba hay bốn tháng. Nhưng thật vinh dự khi được thi đấu cho Man United. Lấy ví dụ như Ander Herrera, dưới thời Van Gaal, anh ấy cũng không ra sân trong khoảng thời gian đó. Nhưng Herrera kiên nhẫn, anh ấy vẫn thi đấu dưới thời Mourinho và chuyển sang Paris Saint-Germain."

"Vì thế, đôi khi trong bóng đá, bạn cần kiên nhẫn và làm việc của mình."

Lampard đáp trả chỉ trích của Mourinho:

Huỳnh Phong | 20:05 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục