Thất thủ tại Mỹ Đình, HLV Malaysia dùng 3 từ miêu tả các cầu thủ Việt Nam

22:06 Thứ bảy 15/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnSau trận thua 0-1 ở trận chung kết lượt về, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã gửi những lời thán phục đến sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Hành quân đến Mỹ Đình với nhiệm vụ rất nặng nề sau trận hoà 2-2 trên sân nhà, ĐT Malaysia đã nhập cuộc đầy cố gắng, áp đặt lối chơi. Tuy nhiên, khi mà Hổ Malay chưa có được bàn thắng thì họ đã nhận cú hồi mã thương ở phút thứ 6 với bàn thắng của Nguyễn Anh Đức từ đường kiến tạo của Nguyễn Quang Hải.

Thất thủ tại Mỹ Đình,  HLV Malaysia dùng 3 từ miêu tả các cầu thủ Việt Nam - Bóng Đá

 

Và ĐT Việt Nam đã giữ được thành quả 1-0 đến hết trận đấu và bước lên đỉnh cao của bóng đá Đông Nam Á với chiến thắng chung cuộc 3-2 trước người Mã.

Sau trận đấu, trả lời truyền thông, HLV Tan Cheng Hoe phát biểu: "ĐT Việt Nam đã xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay. Các cầu thủ Malaysia đã rất nỗ lực ở trận đấu này, song tất cả đều bất thành. Chúng tôi đã sai lầm khi đã để thủng lưới quá sớm.

Các cầu thủ Việt Nam đá quá tốt, phải nói là họ rất rất tốt. Thất bại trước một đội bóng thế này, chúng tôi không có gì phải hối tiếc. Xin chúc mừng ĐT Việt Nam."

Giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2018, Những ngôi sao vàng đã giải toả cơn khát danh hiệu của NHM trong 10 năm qua. Đây là lần thứ 2, ĐT Việt Nam đứng trên đỉnh của bóng đá Đông Nam Á.

Đăng Huy | 21:05 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục