Thất thế ở Arsenal, công thần tìm đường quay lại Chelsea

21:39 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Arsenal, Willian được cho là rất muốn trở lại Chelsea, giữa lúc tương lai ở sân Emirates của anh đang bị nghi ngờ.

Willian đã gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái trong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2023, nhưng có thể anh sẽ ra đi sau một mùa giải ra mắt đáng thất vọng.

Cầu thủ 32 tuổi đã thi đấu chật vật cho Pháo thủ mùa này, chỉ ghi được 1 bàn sau 37 lần ra sân. Nhiều tin đồn cho rằng anh được Inter Miami của David Beckham để mắt. Nhưng Sky Sports đã cho biết rằng được trở lại Chelsea sẽ là lựa chọn số một của Willian.

Hóa ra 3 tân binh cực chất lại khiến Arsenal lụn bại thảm hại - Bóng Đá

 WIllian rời Chelsea hè năm ngoái.

Phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho biết: "Đây hứa hẹn sẽ là một mùa hè bận rộn nữa của Arsenal. Chúng ta không nên mong đợi những khoản tiền lớn do ảnh hưởng tài chính mà câu lạc bộ phải gánh chịu trong đại dịch, cũng như một mùa giải khác không tham dự Champions League."

"David Luiz sẽ ra đi khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào tháng tới. Ngoài ra còn có dấu hỏi về việc liệu tiền đạo Eddie Nketiah có ở lại hay không. Willian là một cầu thủ khác có thể được phép ra đi, mặc dù còn 2 năm trong hợp đồng của anh ấy."

"Những cầu thủ cho mượn, Martin Odegaard và Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid. Arsenal được cho là rất muốn ký hợp đồng với Odegaard theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Hậu vệ William Saliba dự kiến sẽ trở lại sau thời gian cho mượn tại Nice và chiến đấu cho một suất đá chính. Một tiền vệ tấn công là điều họ cần."

Những cầu thủ từng chơi cho cả Arsenal và Chelsea:

 
Thanh Vũ | 21:09 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục