Thất sủng ở Đức, Nicklas Bendtner tìm đường về Anh

05:42 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Nicklas Bendtner của Wolfsburg vừa bóng gió khả năng rời Wolfsburg để cải thiện cơ hội ra sân.

Thất sủng ở Đức, Nicklas Bendtner tìm đường về Anh? Ảnh: Internet.

Sau khi gia nhập Wolfsburg vào năm 2014, chân sút người Đan Mạch thất bại trong việc tìm chỗ đứng ở CLB. Anh mới ghi 3 bàn sau 28 trận khoác áo Wolfburg. Chính điều đó khiến cựu sao Arsenal không cảm thấy hài lòng. Dù chưa lên tiếng về tương lai của mình, nhưng Bendtner đang ấp ủ một ý định ra đi.

Điều này được thể hiện qua chia sẻ mới đâu của cầu thủ này. "Tôi chưa nói tạm biệt với bất kỳ ai. Tôi vẫn đang khoác áo Wolfsburg và sẽ cam kết hợp đồng đã ký. Tình hình hiện tại của tôi không có dấu hiệu nào cho thấy sự bền vững cả, nhưng tôi không tìm cách rời CLB. Bản thân vẫn còn hợp đồng và sẽ tôn trọng điều đó," Bendtner cho biết.

Với tiền đạo 27 tuổi, bàn thắng gần nhất anh ghi cho Wolfsburg đến sau trận thắng Bayer Leverkusen 2-1 hồi 31/10 năm ngoái. Lúc này, báo chí đồn thổi có khả năng Bendtnerđang kiên nhẫn, song, từng bước liên hệ với người đại diện để giúp anh tìm một CLB khác, đó có thể là đội bóng tại Anh không chừng.

Thiên Yết | 05:00 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục