Thất sủng, Balotelli vẫn từ chối đề nghị khủng

14:44 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli đã chính thức từ chối chuyển sang thi đấu cho đội bóng thuộc các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

Balotelli không muốn sang UAE. Ảnh internet.

Tương lai của Mario Balotelli đang trở nên mờ mịt sau khi HLV Brendan Rodgers vừa mang về sân Anfield hai chân sút khác là Christian Benteke và Danny Ings.

Màn trình diễn kém cỏi mùa trước khiến 'siêu quậy' nước Ý không còn chỗ đứng trong đội hình Liverpool. Ngay cả Tour du đấu Hè vừa qua, Balotelli thậm chí còn không được góp mặt.

Nắm bắt được tình hình trên, CLB Al Ahly của UAE đã gửi lời đệ nghị khủng đến Balotelli nhưng chân sút 29 tuổi đã thẳng thừng từ chối.

"Chúng tôi muốn chiêu mộ Balotelli và có buổi tiếp xúc với đại diện Mino Raiola." HLV Al Ahly, Cosmin Olaroiu cho biết. "Tuy nhiên, Balotelli đã từ chối lời đề nghị của chúng tôi vì muốn thi đấu cho những đội bóng khác."

Rất có khả năng, Balotelli không muốn sớm phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Được biết, cả Sampdoria và một vài đội bóng Ý cũng đang muốn sở hữu chữ ký của anh.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục