"Thật sự rất tuyệt vời", Alan Shearer ca ngợi 2 ngôi sao Arsenal

15:59 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Premier League Productions, cựu tiền đạo Alan Shearer đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận derby Bắc London.

Đêm qua, dù phải đối mặt với một tổn thất lớn khi Declan Rice không thể thi đấu, Arsenal rốt cuộc vẫn giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân của Tottenham Hotspur với tỷ số tối thiểu. Phát biểu sau trận đấu này, huyền thoại Alan Shearer đã đặc biệt dành lời khen ngợi đến bộ đôi William Saliba và Gabriel Magalhaes.

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

Shearer ca ngợi 2 trung vệ của Arsenal.

"Cả hai đều cao to, mạnh mẽ và họ không ngại chiến đấu. Trên thực tế, họ thích đối đầu và tranh chấp với đối phương. Saliba và Gabriel loại bỏ mọi mối nguy hiểm có trong vòng cấm, họ thật sự rất tuyệt vời."

"Khi bạn bị dẫn trước bởi một đội bóng như Arsenal hiện tại, bạn cần phải làm điều gì đó đặc biệt để gỡ lại vì nó sẽ rất, rất khó khăn."

"Arsenal có bộ tứ vệ tốt nhất ở Premier League, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Cách họ vận hành, cách họ thi đấu và cái cách họ phòng ngự."

"Spurs đã không có câu trả lời ngày hôm nay, sau cùng, họ chỉ treo bóng vào vòng cấm và đó là những "món ăn" ưa thích của hai trung vệ này."

Huỳnh Trung Phong | 15:59 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục