"Thật nực cười khi Mbappe liên tục ở vị trí việt vị"

17:51 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnTrận El Clasico đầu tiên của Kylian Mbappe đã rất đáng quên sau khi Real Madrid bị Barcelona đè bẹp 4-0.

Thất bại nặng nề này có nghĩa là Real Madrid hiện kém Barcelona 6 điểm trên BXH La Liga. Mbappe đã có 2 bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị trước Barcelona và bị bắt việt vị 8 lần trong toàn bộ trận đấu.

Phát biểu trên ESPN FC, Craig Burley đã chỉ trích Mbappe. Burley cho biết: "Khi ai đó bị bắt việt vị nhiều như vậy thì thật nực cười. Thật nực cười khi liên tục ở vị trí việt vị, trong khi bạn có sự hiểu biết và kinh nghiệm. Cậu ấy không phải là người duy nhất, nhưng là thủ phạm lớn nhất."

Mbappe có trận El Clasico đáng quên.

"Tôi cho rằng ở Real Madrid, điều đó đã xảy ra rất nhiều. Bạn ký hợp đồng với những Galacticos, những ngôi sao lớn, bạn phải tìm cách cho mọi thứ đi đúng hướng. Nhưng về cơ bản, họ đã lấy một đội hình vốn rất linh hoạt và thành công, sắp xếp một loạt người xung quanh để cố gắng làm mọi thứ hiệu quả với Kylian Mbappe."

"Đúng vậy, họ chỉ kém vài điểm, nhưng chúng ta đã thấy tất cả các màn trình diễn, chúng ta đã thấy các trận đấu. Cho đến nay, nó không hiệu quả."

Real Madrid phải đợi đến cuối tuần tới để cố gắng sắp xếp lại mọi thứ khi họ gặp Valencia cho trận đấu La Liga tiếp theo.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:51 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục