Thất nghiệp chưa lâu, cựu HLV Real sắp có đội bóng mới

07:54 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones đã tiết lộ với GIVEMESPORT về bến đỗ sắp tới của HLV người Tây Ban Nha.

Nottingham Forest có thể tìm cách thay thế Steve Cooper bằng Julen Lopetegui và huấn luyện viên người Tây Ban Nha được cho là muốn đảm nhận công việc này, nhà báo Dean Jones đã tiết lộ với GIVEMESPORT.

Cooper được người hâm mộ Forest tôn kính với công việc của ông tại câu lạc bộ có trụ sở tại Nottingham. Nhưng với kết quả tiếp tục tệ dần, có vẻ như thời gian của Cooper ở đội City Ground sắp kết thúc. Cùng với đó, các báo cáo cho thấy cựu HLV Real Madrid & từng nhà vô địch Europa League, Julen Lopetegui có thể được mời về đã bắt đầu được lan truyền.

Thất nghiệp chưa lâu, cựu HLV Real sắp có đội bóng mới - Bóng Đá

 Lopetegui được Forrest quan tâm.

Khi được GIVEMESPORT hỏi về thông tin mới nhất liên quan đến tình hình HLV của Forest, nhà báo Jones thừa nhận Cooper phải chịu áp lực từ những kết quả tại City Ground. Và phóng viên đáng tin cậy này tiếp tục khẳng định Lopetegui, người đã có kinh nghiệm ở Premier League, sẵn sàng thay thế Cooper tại Forest:

Chắc chắn anh ấy sẽ quan tâm nếu anh ấy được đề nghị, một phần vì khoản đầu tư mà họ đã đầu tư vào đội của mình và họ đã thể hiện tham vọng cao như vậy. Tôi nghĩ bất kỳ người quản lý nào cũng sẽ muốn trở thành một phần của điều đó."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:56 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục