"Thật là rác rưởi"

07:34 Thứ tư 06/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnDaily Star đưa tin sau trận đấu vừa qua, phong độ của thủ thành Arsenal đang bị người hâm mộ đặt một dấu hỏi rất lớn.

David Raya phải chịu hai bàn thua trong tám phút trước Luton Town khi Hatters tận dụng tốt hai sai lầm của thủ thành người Tây Ban Nha tại Kenilworth Road.

Arsenal đã hy vọng có một cuộc chạm trán dễ dàng với đội bóng mới thăng hạng - nhưng đã hai lần bị các học trò của Rob Edwards san bằng tỷ số. Bàn thứ hai, ngay sau khi hiệp một kết thúc, chứng kiến Raya cố gắng cản phá quả phạt góc của Luton.

Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã bị Elijah Adebayo - người lập công cho đội nhà đánh bại trong pha chọn điểm rơi. Và tám phút sau, Raya lại phải ôm đầu thất vọng.

Lần này người lập công là cựu tuyển thủ Anh Ross Barkley, người đã ở ngay trong vòng cấm Arsenal với bóng dưới chân. Barkley tung người và tìm cách sút bóng vào góc xa khung thành Raya.

Tuy nhiên, Barkley đã không thể đưa bóng đến nơi mình muốn, nhưng cũng không thành vấn đề khi quả bóng lọt qua hai tay  Raya. 

 Raya bị chỉ trích thậm tệ.

Daily Star đưa tin, người hâm mộ Arsenal đã rất tức giận với thủ thành người Tây Ban Nha trên mạng xã hội:

David Raya là một tên rác rưởi, không có cách nào khác được,” một người hâm mộ nổi giận. Trong khi một người thứ hai chia sẻ: "Arsenal thật là khó hiểu. Chỉ cần nhớ rằng Ramsdale đã phải dự bị vì Raya trong một số trận đấu. Tuyệt đối là rác rưởi!"

Tôi không quan tâm ai sẽ nói với tôi điều gì,  David Raya không phải là một bản nâng cấp của Aaron Ramsdale,” một người thứ ba nói. Và một người khác nói thêm: "Raya thật là một gánh nặng. Nếu chúng tôi không giành được ba điểm tối nay, tất cả là do anh ấy. Hoàn toàn rác rưởi!"

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:04 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục