"Thật khó tưởng tượng ngày Barca vắng Messi"

18:24 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Marc Bartra vừa gọi Messi là ‘người không thể thay thế’ tại Barca khi có tin đồn siêu sao Argentina sẽ ra đi khỏi Nou Camp.

Huyền thoại bóng đá Argentina, Mario Kempes cho rằng Lionel Messi không còn sự khao khát vươn tới thành công như địch thủ Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid.

Bartra không tưởng tượng được ngày Barca không còn Messi

Sự thiếu khát khao đó được suy luận do Messi đã giành tất cả danh hiệu có thể với Barca trong những năm qua. Điểm đến của Messi trong tương lai đang là chủ đề bàn tán của dư luận. Đứng trước thông tin ngôi sao số một sắp rời Barcelona, hậu vệ Marc Bartra nhận xét:

“Điều quan trọng nhất là anh ấy (Messi) luôn nói rằng anh ấy muốn gắn bó tại Barcelona cả sự nghiệp, tôi cũng luôn tin điều đó. Messi cống hiến tất cả cho Barca và nhờ vậy CLB đã chạm đến vinh quang trong khoảng thời gian dài”.

“Messi sẽ luôn là thành viên đội một trong nhiều năm nữa, tại đây anh ấy như được ở nhà. Thật khó tưởng tượng nếu một ngày đội hình Barca không còn có tên của Messi nữa”.


Sau cùng, hậu vệ trẻ lò Masia nói về phong độ khủng khiếp của kình địch đang dẫn đầu BXH: “Real Madrid luôn mang về những bản hợp đồng chất lượng mỗi năm, họ thực sự rất mạnh ở hiện tại, nhưng giải đấu còn rất dài”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục