'Thật khó tin Jesse Lingard không ra sân'

06:01 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jesse Lingard lại phải dự bị dù chơi khá hay ở những trận đấu gần đây của Manchester United.

Man Utd có trận đấu tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ nhập cuộc lấn lướt so với đối thủ. Trong một pha lên bóng ở cuối hiệp một, Bruno Fernandes có đường chuyền vừa tầm cho Anthony Martial tung ra cú cứa lòng sở trường cháy lưới Everton.

Tuy nhiên, thế dẫn bàn của Man Utd không duy trì được lâu khi Andros Townsend dễ dàng hạ gục David de Gea quân bình tỷ số. Đây cũng là kết quả chung cuộc. Sau trận đấu, cựu danh thủ Michael Owen khó hiểu với cách dùng người của Ole Gunnar Solskjaer.

Michael Owen ‘can’t believe’ Jesse Lingard decision by Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Lingard không được thi đấu.

Phát biểu trên BT Sport, Owen cho hay: "Thật không thể tin Jesse Lingard không ra sân. Tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ xuất phát từ đầu. Tôi tin Edinson Cavani và Lingard sẽ có tên trong đội hình ra sân. Họ tạo ra tác động lớn khi góp mặt ở trận gặp Villarreal.

Tôi không thể tin vào giữa tuần, Lingard chỉ có 6 phút cuối trận mà vẫn tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn. Mỗi khi bước vào sân cho Man Utd, cậu ấy đều làm nên chuyện.

Cậu ấy ghi bàn hoặc kiến tạo, hoặc làm gì đó. Tôi nghĩ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy có suất đá chính. Tôi đã nghĩ rằng đó sẽ là hôm nay. Khi Man Utd gặp khó khăn, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ đầu tiên được tung vào sân."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:31 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục