"Thật khó để rời khỏi Man Utd, nhưng đây là thời điểm thích hợp"

10:54 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnViết trên trang Instagram cá nhân, tài năng người Pháp đã gửi lời chia tay đến đội chủ sân Old Trafford.

 

Mới đây, Manchester United đã bất ngờ bán đứt Noam Emeran cho Groningen, và tiền đạo này thừa nhận đây cũng là thời điểm thích hợp để anh có một cơ hội mới trong sự nghiệp. Tài năng người Pháp chia sẻ:

“Những người hâm mộ Man United thân mến, thật không dễ dàng để rời khỏi một câu lạc bộ đáng kinh ngạc như vậy. Nhưng, đây là thời điểm thích hợp và cơ hội tiếp theo là hoàn hảo."

Andy Cole names two Manchester United youngsters who impressed him vs Leeds - Bóng Đá

 Emeran vừa mới gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.

“Tôi sẽ mãi mãi biết ơn tất cả những người đã giúp đỡ mình, kể từ thời điểm tôi đến một đất nước mới khi mới 16 tuổi."

“Với sự hỗ trợ của những người đó, tôi đã trải qua những đỉnh cao không thể tin được, có được những người bạn thân thiết, tạo ra những kỷ niệm khó quên và việc vượt qua những khoảnh khắc khó khăn chỉ khiến tôi trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn."

“Tôi muốn đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cảm thấy sẵn sàng chơi bóng trong môi trường chuyên nghiệp mỗi tuần. Tôi rất háo hức về tương lai của bản thân, khi biết những gì đang chờ đợi mình và khi đã có được nền tảng phát triển tại Manchester United."

Huỳnh Phong | 09:56 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục