"Thật điên rồ và xuẩn ngốc"

23:25 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là quan điểm từ hai bình luận viên Gary Neville và Jamie Carraghercủa Sky Sports về tấm thẻ đỏ dành cho Steven Gerrard trong trận Liverpool thua M.U 1-2 tối chủ nhật qua.

Gerrard nhận thẻ đỏ

Gerrard được tung vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2 khi HLV Brendan Rodgers của Liverpool muốn hồi sinh tuyến giữa. Khi đó, đội chủ sân Anfield đang bị M.U dẫn 1-0 sau pha lập công của Juan Mata.

Song, cựu thủ quân tuyển Anh lại có pha tắc bóng quyết liệt với Mata ngay khi có mặt trên sân và sau đó đạp vào chân Ander Herrera. Hai tình huống này buộc trọng tài Martin Atkinson phải rút thẻ đỏ cho Gerrard chỉ sau 38 giây có mặt trên sân, theo Sky Sports.

Từ phòng thu, Gary Neville, một huyền thoại của M.U, nhận định Gerrard có mặt trên để giúp Liverpool chơi tốt hơn, nhưng hoá ra cầu thủ này lại có hành động hết sức "xuẩn ngốc".

"Anh ấy vào sân vì nhiều lý do khác, chứ không phải để nhận thẻ đỏ trong tình huống đó. Cú tắc bóng với Mata đã là rất quyết liệt rồi, song tôi nghĩ anh ta có lẽ thật ngu ngốc khi có hành động như vậy. Steven Gerrard đáng lý phải hiểu kinh nghiệm bản thân không cho phép đá như vậy, đặc biệt khi chơi ở một trận đấu mang ý nghĩa then chốt", Gary Neville nói.

Trong khi đó, cựu đồng đội của Gerrard là Carragher đã chỉ trích thủ quân Liverpool vì đạp vào người Herrera, đồng thời lo ngại sự nghiệp 18 năm ở Liverpool với cầu thủ này có thể sẽ kết thúc trong cay đắng.

"Thật là một phút giây điên rồ. Không có gì phải bàn cãi cả. Tình huống đó khiến người ta nổi đoá", Carragher nói. "Cậu ta là người đàn ông, một thủ quân. Gerrard không thể để xảy ra tình huống như vậy khi mới trở lại đội hình Liverpool.

Từ ngoài sân, Gerrard theo dõi các đồng đội thi đấu trong hiệp 1, anh ấy hẳn là rất thất vọng. Liverpool chơi không tốt ở các vị trí của Gerrard. Khi đó, cầu thủ này đang nghĩ "Tại sao tôi lại không được thi đấu" Tại sao tôi lại không có mặt trên sân".

Trong khi đó, huyền thoại Arsenal Thierry Henry cũng có mặt trong phòng thu ở sân Anfield và nói: "Gerrard sẽ rất buồn. Anh ta biết bản thân khiến đội bóng thất vọng. Song, điều này sẽ ảnh hưởng đến tất cả những đóng góp của Gerrard cho Liverpool trong thời gian qua không ư? Tôi không nghĩ vậy. Dù cho Gerrard đáng lý phải làm tốt hơn những gì thể hiện hôm nay".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục