Thất bại vụ Koke, M.U trở lại với Ander Herrera

07:46 Thứ sáu 06/12/2013

Báo chí Anh cho biết Man Utd sẽ trở lại với mục tiêu quen thuộc của họ, tiền vệ Ander Herrera.

Theo thông tin do tờ The Guardian đăng tải, HLV David Moyes quyết định sẽ nối lại thương vụ Ander Herrera vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, khi mà mục tiêu của chiến lược gia người Scotland là tăng cường hàng tiền vệ cho M.U.

Ander Herrera (phải)

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, M.U đã có ý định chiêu mộ Ander Herrera vào những ngày cuối của TTCN, và họ thậm chí đã thuê các luật sư Tây Ban Nha làm việc trong thương vụ này. Tuy vậy, Bilbao nhất quyết không bán tiền vệ 24 tuổi cho M.U, trong khi BLĐ đội bóng thành Manchester cũng không muốn trả 36 triệu euro giải phóng hợp đồng cho anh.

Athletic Bilbao sau đó xác nhận rằng M.U hiện vẫn cử các tuyển trạch viên tới theo dõi Ander Herrera hàng tuần. Thời gian gần đây, Herrera đã được HLV Ernesto Valverde trọng dụng trở lại, anh được thi đấu đủ 90 trong 2 trận đấu gần nhất của Bilbao, và đều giúp đội nhà giành chiến thắng.

Trước khi trận đấu với Barcelona diễn ra, đã có khá nhiều tờ báo Tây Ban Nha đăng tải các cuộc phỏng vấn của Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết anh vẫn rất hạnh phúc ở Bilbao. Dù ngôi sao 24 tuổi không phủ nhận chuyện anh có thể chuyển tới M.U trong tương lai, nhưng việc được đá chính trở lại chắc chắn sẽ khiến anh hài lòng với đội bóng hơn.

Nếu Bilbao vẫn coi Ander Herrera là một thành viên quan trọng của đội bóng, rất có thể M.U chỉ có một con đường duy nhất để chiêu mộ anh: trả đủ 36 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục