Thất bại với Neymar, Barca mất luôn "Kế hoạch B"

17:10 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đã không thể thuyết phục Paris Saint-Germain để Neymar trở về Camp Nou.

Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, súyt nữa Barcelona đã tạo ra một cú sốc vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng mang tên Lucas Moura. Tiền đạo người Brazil được xem như "kế hoạch B" nếu như đội chủ sân Camp Nou thất bại trong việc đem về Neymar từ Paris Saint-Germain.

Dù vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức thất bại trong cả hai thương vụ này. Neymar không thể trở về mái nhà xưa dù giữa PSG và Barca đã diễn ra hàng loạt cuộc đàm phán, bên cạnh đó mức giá 45 triệu mà Tottenham đưa ra cho Moura cũng khiến đội chủ sân Camp Nou lùi bước.

Barcelona 'failed with late bid for Tottenham forward Lucas Moura'  - Bóng Đá

 Moura đã có một mùa giải bùng nổ.

Moura là ngôi sao sáng nhất của Spurs trong chiến dịch Champions League mùa trước, đặc biệt là cú hat-trick trong trận bán kết lượt về với Ajax, chiến công quyết định giúp đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino lọt vào chung kết với Liverpool. Ở mùa này, Moura đã đóng góp 1 pha lập công sau 2 lần ra sân tại Premier League.

Trước khi chuyển đến London, Moura đã có được 230 lần ra sân dưới màu áo PSG và Spurs cũng không có ý định để anh rời khỏi câu lạc bộ. Trong khi đó, người từng lên tiếng muốn được ra đi là Christian Eriksen đã không tìm được một bến đỗ mới cho mình, nhiều khả năng anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải này kết thúc.

Huỳnh Phong | 16:10 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục