Thất bại với Jovetic, Chelsea chuyển sang Ljajic

00:01 Thứ hai 19/11/2012

Chelsea đang có ý định nối lại đàm phán với Fiorentina, nhưng không phải để hỏi mua Stevan Jovetic, mà thay vào đó là Adem Ljajic.

Trong mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge là một trong rất nhiều đội bóng đã phải nhận cái lắc đầu của Viola, khi đặt đề nghị hỏi mùa Jovetic.

Adem Ljajic. Ảnh: Internet.

Và theo thông tin vừa được đăng tải trên calciomercato.com, thì Chelsea đang có ý định trở lại Tuscans một lần nữa. Tuy nhiên không phải vì tiền đạo người Montenegro, mà là vì người đồng đội của anh, Ljajic.

Tài năng mới 21 tuổi này từng là một trong những thành phần bất trị của Viola trong suốt mùa giải năm ngoái, thời điểm mà Delio Rossi còn nắm quyền. Dù đã trưởng thành rất nhiều dưới sự dẫn dắt của Montella trong mùa giải năm nay, nhưng theo nhiều dự đoán của nhiều người, thì anh vẫn có khả năng phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chelsea không phải là đội bóng nước Anh đầu tiên để mắt tới Ljajic, vì vào mùa Hè năm 2010, tiền đạo này từng suýt nữa đã trở thành người của Manchester United. Tuy nhiên quá trình đàm phán khi ấy đã bị đỗ vỡ vào phút chót.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục