Thất bại thê thảm, dàn "măng non" Liverpool vẫn được huyền thoại ngợi khen

22:37 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của CLB Liverpool, Sir Kenny Dalglish vừa có những lời khen ngợi dành cho các cầu thủ trẻ đã thi đấu với Aston Villa.

Trong khi đội hình mạnh nhất của Liverpool đến Qatar để chinh phục danh hiệu FIFA Club World Cup, đội U23 của họ đã để thua đến 0-5 trước Aston Villa tại Villa Park trong trận tứ kết Carabao Cup bất chấp màn trình diễn quả cảm, đặc biệt là trong hiệp 2. Mặc dù vậy, những Harvey Elliott, Sepp van den Berg, Caoimhin Kelleher vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó có cả từ biểu tượng của sân Anfield, Sir Kenny Dalglish.

Sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại 68 tuổi đã viết trên Twitter cá nhân như sau:

"Thật là một nỗ lực tuyệt vời từ một đội hình rất trẻ của Liverpool đêm nay. Họ đã thể hiện bản thân và đại diện rất tốt cho CLB. Sự hỗ trợ tuyệt vời từ NHM của chúng tôi đã khuyến khích họ. Một đêm đáng nhớ cho các cầu thủ, nhân viên và NHM, bất chấp kết quả."

'They represented the Club very well': Kenny Dalglish sends heart-warming message to Liverpool youngsters after Villa clash - Bóng Đá

Sir Kenny Dalglish khen ngợi các cầu thủ trẻ Liverpool vì màn trình diễn ở trận gặp Aston Villa.

”Những đứa trẻ” của Liverpool đã có một trận đấu tốt, bất chấp tỷ số cuối cùng đáng thất vọng. Các cầu thủ khách đã kiểm soát bóng nhiều hơn (57% so với 43% của Villa), nhỉnh hơn về cả số cú sút (15 - 11), số quả phạt góc (7 - 2), số đường chuyền (637 - 469) và tỷ lệ chuyền bóng chính xác cũng tốt hơn (86% - 83%).

Bên cạnh đó, Sepp van den Berg và các đồng đội cũng giành chiến thắng nhiều hơn trong các tình huống tranh chấp đấu tay đôi (35 - 31), chỉ kém hơn một chút về số cơ hội ngon ăn được tạo ra (3 - 4). Nếu được trau dồi thêm kinh nghiệm trong tương lai, các tài năng trẻ mà Liverpool đang sở hữu hứa hẹn sẽ còn tiến xa.

Xem buổi chụp hình của Liverpool cho giải đấu FIFA Club World Cup:

Ngọc Bách | 21:09 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục