Thất bại, Mourinho chỉ trích tất cả

08:25 Thứ ba 15/12/2015

(TinThThao.com.vn) - Trận thua trước Leicester City tiếp tục khiến Chelsea chìm sâu trong khủng hoảng, và điều này khiến HLV Jose Mourinho vô cùng giận dữ.

Mourinho tiếp tục có vấn đề với các cậu bé nhặt bóng.

Không chỉ tố cáo các cầu thủ Chelsea là "phản bội mình", HLV người Bồ Đào Nha còn chỉ trích các cậu bé nhặt bóng ở sâng King Power, và mô tả đây là "nỗi xấu hổ" của Premier League.

"Tôi phải nói vấn đề này, bởi vì những cậu bé nhặt bóng là nỗi xấu hổ của Premier League," Mourinho bực bội nói.

Đây không phải lần đầu Mourinho có vấn đề với các cậu bé nhặt bóng ở Premier League, còn nhớ trong trận gặp Crystal Palace vào năm ngoái, hay xa hơn là với Newcastle, HLV này cũng chỉ trích các cậu bé nhặt bóng vì làm chậm tiến độ trận đấu.

"Tuy nhiên tôi muốn làm rõ trước rằng tôi không muốn câu chuyện này như một cách để chống chế cho thất bại trước Leicester. Đó là một kết quả xứng đáng của Chelsea.

Họ (Leicester) đã chiến đấu tới cùng, với tất cả những gì họ có thể làm, và các cậu bé nhặt bóng cũng như vậy. Nhưng đây rõ ràng là nỗi xấu hổ của Premier League," Mourinho kết luận.

Bên cạnh đó, HLV này cũng từ chối việc mua sắm trong tháng Giêng, như một cách giải quyết khủng hoảng hiện giờ (với trận thua này, Chelsea chỉ còn cách nhóm xuống hạng có 1 điểm).

"Tôi không nghĩ rằng mình có quyền đến gặp BLĐ và nói rằng các cầu thủ của tôi không tốt, và cần tiêu 50 hay 100 triệu bảng. Họ là những cầu thủ của tôi, và tôi sẽ đi tiếp (trong mùa giải này) với những người đó. "

NT | 08:01 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục