Thất bại liên miên, bầu không khí ở Liverpool đang hết sức tệ

10:47 Thứ hai 30/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút liên tục trong thời gian khiến huấn luyện viên trưởng Juergen Klopp cảm thấy lo lắng cho tình hình hiện tại của đội bóng thành phố Cảng.

 - Bóng Đá

 Klopp đang gặp khó khăn

Trong năm mới 2017, The Kop chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, và đang đứng trước nhiều khó khăn khi họ sắp đụng đội dẫn đầu Chelsea vào thứ Ba tới, trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Và trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, huấn luyện viên Juergen Klopp tin rằng, bầu không khí ở sân Anfield lúc này đang sức tồi tệ. "Dù đã thua 3 trận gần nhất, chúng tôi vẫn là một tập thể tốt và tài năng," Klopp trấn an. "Không gì có thể thay đổi điều đó, nhưng bầu không khí và tinh thần xung quanh chúng tôi đã thay đổi."

"Tôi không có gì tốt đẹp để nói về các thất bại vừa qua, thứ tốt đẹp duy nhất là mọi chuyện đã kết thúc. Ngay bây giờ chúng tôi có cơ hội để thắng trận đấu kế tiếp và giữ niềm tin."

Kể từ đầu năm 2017 tới giờ, Liverpool đã bật bãi khỏi FA Cup, EFL Cup và thất bại ở Ngoại hạng Anh trước Swansea. Liverpool sẽ có trận đại chiến với Chelsea vào thứ Ba tới trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, với khoảng cách 10 điểm so với thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.

Video trận thua của Liverpool trước Wolverhampton Wanderers:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục