Tháo gỡ nút thắt duy nhất, Man Utd đón ngay "tiểu Messi" về OTF

07:56 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ trao đổi Romelu Lukaku và Paulo Dybala chỉ còn một bước nữa là sẽ hoàn tất.

Romelu Lukaku đang phải đấu tranh cật lực để giành vị trí chính thức trong đội hình Man United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, người muốn xây dựng một hàng tấn công linh hoạt và tốc độ hơn với việc đặt trọn niềm tin vào Marcus Rashford.

Chính vì thế, tương lai của chân sút người Bỉ tại sân Old Trafford đang trở nên khó đoán. Hiện tại, Inter Milan rất muốn giải thoát Lukaku. HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Inter Milan phải chiêu mộ Lukaku bằng được ở mùa Hè năm nay.

Man Utd agree Paulo Dybala and Romelu Lukaku swap deal - one matter left to finalise - Bóng Đá

 Man United cần tháo gỡ nút thắt thương vụ trao đổi này.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng, Juventus mới là đội đi trước một bước trong thương vụ này. Theo đó, nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, Juventus và Man United đã đồng ý thỏa thuận trao đổi Lukaku lấy Paulo Dybala.

Được biết, đại diện của Dybala đã bay đến Anh để tiến hành đàm phán ký hợp đồng với Man United. Dù vậy, Man United vẫn cần phải tháo gỡ một "nút thắt" quan trọng trong thương vụ này, theo xác nhận của nhà báo Kaveh Solhekol đến từ Sky Sports.

Cụ thể, Kaveh Solhekol khẳng định: "Man United và Juventus về cơ bản đã đồng ý một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Dybala và Lukaku. Tuy nhiên, lúc này đây, Man United vẫn cần phải đạt được thỏa thuận cá nhân với Dybala thì thương vụ mới chính thức được thông qua."

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 07:58 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục