Thành viên 'Thế hệ 92' tiết lộ nguyên nhân khiến mình phải rời M.U

09:28 Chủ nhật 11/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Thế hệ 92" nổi danh của Manchester United đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá.

Trong khi những Ajax Amsterdam, Barcelona, Santos hay Sporting Lisbon thường xuyên được nhắc đến như những đội bóng có hệ thống đào tạo bóng đá uy tín nhất thế giới, khán giả đôi khi không để ý gã khổng lồ Manchester United cũng cho ra lò không ít gương mặt xuất sắc, nổi bật nhất chính là "Thế hệ 92" với nhiều cầu thủ đồng lứa sở hữu đẳng cấp thế giới. Những Ryan Giggs, Paul Scholes, David Beckham, Nicky Butt và anh em nhà Neville đã chinh phục tất cả khán giả, làm nên những vinh quang vĩ đại cho Quỷ đỏ.

Man Utd exclusive: Keith Gillespie reveals Class of 92 insight - Bóng Đá

 Gillespie trong màu áo M.U.

Dù vậy có một số cái tên khác thuộc lứa cầu thủ này không thực sự được chú ý. Những người như Robbie Savage và Simon Davies không tìm được cơ hội ở Man United, lần lượt rời đi nhưng có sự nghiệp thành công ở Premier League. Keith Gillespie cũng đi theo con đường tương tự, anh đến Newcastle United như một phần để Andy Cole đến Man United.

Mới đây, cựu danh thủ này tâm sự về lý do khiến mình không được giữ lại M.U: "Có những giai đoạn Nicky Butt, tôi hay Gary Neville sẽ không được ra sân. Tất cả chúng tôi biết điều đó và cố gắng giúp đỡ nhau, nhưng có lẽ tôi là người không may mắn nhất ở thời điểm đó vì tôi không phải là người Anh."

Mourinho nói về trận gặp Man United:

 
Thanh Vũ | 08:30 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục