'Thanh toán lương, hoặc tôi ra đi'

10:36 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liên tục bị khất lương suốt gần nửa năm, HLV Fabio Capello của tuyển Nga vừa ra tối hậu thư cho Liên đoàn bóng đá nước này.

"Hoặc họ thanh toán lương, hoặc tôi ra đi. Hy vọng những bên có thẩm quyền liên quan sẽ sớm giải quyết vấn đề này nhanh chóng", HLV Capello nói.


Theo Gazzetta, mức lương của chiến lược gia người Ý là 8.45 triệu euro/năm. Dù vậy, suốt 5 tháng qua, tức trước World Cup tới nay, thì ông Capello không nhận được một đồng nào.

Chính điều này khiến cựu HLV Roma và Juventus cảm thấy phiền hà. Vì vậy, nhà cầm quân người Ý quyết định ra tối hậu thư cho LĐBĐ Nga phải tức tốc trả lương cho mình ngay.

Tại Nga, đang có một làn sóng phản đối HLV của tuyển Nga. Người ta cho rằng mức lương dành cho nhà cầm quân này quá cao. Thậm chí, một thành viên thuộc đảng của Nga còn cho rằng Capello là một "tên trộm".

Nhưng song song đó, cũng có ý kiến phản bác điều này, khi cho rằng mức lương trả cho Capello là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, dù nhận tiền cao trên lý thuyết, song thành tích của tuyển Nga dưới thời Capello lại đang sa sút. Ở World Cup 2014, họ bị loại ngay từ vòng bảng, và thi đấu không mấy khởi sắc tại vòng loại EURO 2016.

Năm nay 68 tuổi, HLV Fabio Capello dẫn dắt tuyển Nga kể từ năm 2012.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục