Thành tích khó tin của Wolves với nhóm "Big Six"

04:31 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Nuno Santo thực sự là hung thần của nhóm Big Six tại Premier League mùa này.

Rạng sáng nay, Wolverhampton đã dễ dàng hạ gục Arsenal với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, đây không phải kết quả gây bất ngờ hay ngạc nhiên bởi The Gunners thường xuyên đá tệ trên sân khách, trong khi Bầy sói rất tự tin trước các đại diện ở nhóm Big Six.

Theo thống kê từ Sky Sports, mùa này Wolves đã giành được 4 chiến thắng khi đá với 6 đội dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh (bao gồm Man City, Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man Utd và Tottenham), thành tích còn tốt hơn khi họ đối đầu với 6 đội ở cuối bảng xếp hạng (chỉ thắng 3 trận).

Ngoài ra, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Molineux dẫn trước đối thủ 3 bàn sau hiệp một tại Premier League, và cũng là lần đầu tiên họ chiến thắng được những người đến từ phía bắc London ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù, kể từ năm 1979.

Thành tích khó tin của Wolves với nhóm

 Wolves là hung thần của nhóm Big Six.

Wolves hiện đang giữ chắc vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, và nếu không có gì bất ngờ, họ sẽ sở hữu tấm vé đến với Europa League mùa sau, trong bối cảnh Man City nhiều khả năng vô địch tất cả các giải đấu cúp quốc nội nếu hạ gục Watford vào tháng tới.

Thành tích của Wolves với nhóm Big Six mùa này:

Wolves 1-1 Man City

Spurs 1-3 Wolves

Man United 1-1 Wolves; Wolves 2-1 Man United

Arsenal 1-1 Wolves; Wolves 3-1 Arsenal

Wolves 2-1 Chelsea; Chelsea 1-1 Wolves

Vũ Quang Toản | 03:45 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục