"Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng với Varane"

16:42 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BeMyBet, cựu cầu thủ Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích trung vệ thuộc biên chế Manchester United.

Paul Parker khẳng định, kể từ thời điểm cập bến Old Trafford đến nay, Raphael Varane vẫn chưa cho thấy được hình ảnh của một trung vệ đẳng cấp thế giới. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

“Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng với Varane. Mọi người đang nói về những gì cậu ấy có trong tủ danh hiệu của mình. Tôi cũng có vài chiếc cúp, nhưng chúng chẳng đảm bảo cho điều gì cả. Bởi vì sau cùng, thực tế là có một tập thể cầu thủ đã giúp tôi giành được những danh hiệu này."

Rio Ferdinand: 'Không hiểu sao Varane không được đá chính' - Bóng Đá

 Varane gần đây đang liên tục ngồi dự bị.

“Varane đã được Sergio Ramos giúp đỡ rất nhiều, Ramos đã dẫn dắt cậu ấy. Hiện tại, chúng ta có thể thấy rằng Varane đã không giống như trước, không còn là cầu thủ hiệu quả như ở Real Madrid khi không còn Ramos."

“Tôi rất thất vọng. Tôi đã theo dõi Varane chơi bóng và tôi không thấy có gì khác biệt giữa cậu ấy với Lindelof. Thành thật mà nói thì tôi hoàn toàn không thấy gì khác biệt.”

“Khi thi đấu, Lindelof là hậu vệ ổn định nhất mùa này của Manchester United. Dù ban đầu tôi rất hay chỉ trích cậu ấy, nhưng tôi phải công nhận điều đó."

“Nhưng khi xem Varane thi đấu, tôi chưa thấy lý do tại sao cậu ấy có một tủ đầy những danh hiệu." 

Huỳnh Phong | 15:44 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục