'Thành thật mà nói, tôi nghĩ Valencia chơi hay hơn Chelsea'

17:24 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Ajax không hề e ngại khi phải làm khách trên đất Anh đêm nay.

Sau hành trình tuyệt vời ở Champions League mùa giải trước, Ajax Amsterdam đang tiếp tục chơi ấn tượng ở vòng bảng năm nay. Ở 2 trận đầu tiên, họ liên tiếp đánh bại Lille và Valencia với tỷ số 3-0 để giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên đến ngày tiếp đón Chelsea, đội bóng áo trắng lại để thủng lưới 1 bàn và chịu trắng tay ngay trên sân nhà.

ĐHTB loạt trận mở màn Champions League - Bóng Đá

 Ziyech tự tin làm khách đến sân Chelsea.

Đêm nay, Ajax sẽ gặp lại Chelsea trên sân Stamford Bridge, đây được cho sẽ là trận đấu khó khăn nhất vòng bảng của họ. Tuy nhiên tiền vệ Hakim Ziyech lại không mấy lo lắng, cho rằng Ajax trượt chân ở trận lượt đi là vì kém may mắn.

"Nghe có vẻ lạ, nhưng xét về chuyên môn tôi nghĩ Valencia tốt hơn Chelsea. Trận gặp Chelsea lần trước rất gay cấn, nhưng không phải một trận đấu hay. Chúng tôi không thể hài lòng vì đã không có được kết quả tốt. Nhưng rõ ràng nếu chơi lý trí hơn, chúng tôi đã có thể chiến thắng."

"Chúng tôi đã cải thiện các vị trí so với trận đấu trước. Chúng tôi phải giữ tinh thần thoải mái và thi đấu như cách chúng tôi vẫn luôn chơi. Đây có thể sẽ là trận đấu quan trọng nhất bảng này."

Trước trận đấu này, cả Ajax và Chelsea đều có màn khởi động tốt với 2 trận thắng ở giải vô địch quốc nội, đặc biệt là Ajax với chiến thắng 4-0 trước kình địch Feyenoord.

 Ziyech ghi bàn quan trọng cho Ajax vào lưới Real Madrid:

Hoài Thu | 16:30 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục