Thánh 'penalty' Đông Nam Á tiếp tục gây sốt tại Premier League

05:33 Chủ nhật 19/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Neil Etheridge đã cản phá thành công tình huống ngon ăn cuối cùng trong trận hoà của Cardiff trước Newcastle.

Và đó là một quả penalty gây tranh cãi, vì trên thực tế trung vệ Sean Morrison bên phía đội chủ nhà Cardiff City đã để bóng chạm tay, nhưng nó lại nằm ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Craig Pawson vẫn cho các cầu thủ Newcastle United được hưởng một quả phạt đền.

Thánh 'penalty' Đông Nam Á tiếp tục gây sốt tại Premier League - Bóng Đá

 Etheridge đang gây sốt tại giải NHA với những pha cản phá penalty của mình.

Đáng chú ý, đây là tình huống cuối cùng của trận đấu (phút 90+5), nhưng ngôi sao đang được Chelsea cho mượn tại sân St James' Park là Kenedy đã không thể đánh bại được thủ thành Neil Etheridge (người Philippines) trên chấm đá phạt 11 mét. Và tỉ số 0-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Với pha cản phá xuất thần này, Neil Etheridge đã tiếp tục gây sốt tại Premier League với tài bắt penalty của mình. Ở vòng đấu trước, người gác đền 21 tuổi cũng làm được điều tương tự, khi anh đánh bại Callum Wilson với tình huống tương tự (kỷ lục thủ ở Premier League với việc lần đầu tiên có người cản phá được cú sút penalty ở vòng 1, sau 5 năm).

Trong khi đó, huấn luyện viên Neil Warnock đã kịch liệt lên án quyết định sai lầm của trọng tài. "Về quả penalty đó ư?, tay của Morrison ở bên ngoài vòng cấm và người anh ấy ở bên trong. Tôi nghĩ đó là điều thơ mộng."

Vũ Quang Toản | 03:10 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục