'Thánh nhọ' Wilshere lại dính chấn thương

12:50 Thứ bảy 17/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnVui mừng với trận ra mắt Bournemouth chưa lâu, thì Jack Wilshere lại dính thêm chấn thương mới.

watermarked-3a1

 Jack Wilshere lại dính thêm chấn thương mới. Ảnh: Internet.

Cuối tuần trước, Jack Wilshere đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Bournemouth kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng này theo một bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

Với việc chỉ ra sân 27 phút trong chiến thắng trước West Bromwich, những dấu ấn mà tiền vệ người Anh để lại trong máu áo đội bóng mới là vẫn chưa nhiều. Chính vì điều đó NHM rất chờ đợi Wilshere sẽ đóng góp nhiều hơn cho Bournemouth trong trận đấu với Manchester City vào cuối tuần này tại vòng 5 Premier League.

Tuy nhiên thật đáng tiếc, khả năng ra sân của Jack Wilshere trong trận này là không cao, khi anh đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân trái trong buổi tập mới đây của Bournemouth. Hiện các bác sĩ của Bournemouth vẫn đang nỗ lực giúp Wilshere phục hồi để anh có thể ra sân vào cuối tuần này.

Chấn thương vẫn luôn là vấn đề khiến cho sự nghiệp của Wilshere không thể tiếp tục phát triển, nếu không muốn nói là đi xuống trong nhiều năm qua. Phải biết rằng cũng chính vì điều này mà Wilshere đã bị đẩy khỏi Arsenal, và không biết thì những chấn thương sẽ còn 'hại' Wilshere đến khi nào nữa đây.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục