Thanh Nhã quá gợi cảm trong ngày sinh nhật thứ 23

18:48 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnNữ tuyển thủ Việt Nam vừa đón sinh nhật thứ 23 với bộ váy gợi cảm và cuốn hút.

Nguyễn Thị Thanh Nhã là một trong những "hot girl" nổi bật của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Ngoài nhan sắc đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 2001 sở hữu khả năng chuyên môn tốt và luôn có những đóng góp tích cực cho CLB Hà Nội I cũng như ĐTQG nữ.

Mới đây, Thanh Nhã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh bản thân đón sinh nhật thứ 23. Trong những bức ảnh được chia sẻ, nữ tuyển thủ Việt Nam mặc váy trắng cúp ngực, để lộ vai trần cùng vóc dáng gợi cảm.

Vẻ đẹp dịu dàng của Thanh Nhã.

Khác với hình ảnh mạnh mẽ và năng động trên sân cỏ, Thanh Nhã xuất hiện trong khung hình với vẻ dịu dàng, thanh thoát và đầy nữ tính khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, tán thưởng.

Nữ tuyển thủ Việt Nam quyến rũ trong chiếc váy trắng.

Dù còn rất trẻ nhưng sự nghiệp của Thanh Nhã đã có những cột mốc đáng chú ý. Vào năm 2022 và 2023, cô cùng ĐT nữ Việt Nam bảo vệ huy chương vàng SEA Games. Trên sân cỏ, nữ cầu thủ gây ấn tượng với những pha đi bóng lắc léo cùng tốc độ xé gió.

Chính Thanh Nhã đã ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT nữ Việt Nam vào lưới tuyển nữ Đức trong trận giao hữu diễn ra ngày 24/6/2023. Cũng trong năm này, Thanh Nhã cùng tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên tham dự kỳ World Cup diễn ra tại Australia và New Zealand.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 18:48 27/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục