Thành Manchester dậy sóng vì lão tướng của Real Madrid

12:00 Thứ hai 06/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Manchester United và Manchester City được cho là đang rất quan tâm đến tiền vệ của Real Madrid, Xabi Alonso và đang rất muốn đưa ngôi sao 32 tuổi rời khỏi sân Santiago Bernabeu ngay trong tháng 1 này.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng M.U, Man City và Chelsea đều đang rất muốn có sự phục vụ của Xabi Alonso ở trong đội hình, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Alonso đang được hai đội bóng thành Man thèm muốn. Ảnh: Internet.

Vì vậy Alonso có rất nhiều khả năng sẽ quay trở lại Premier League ở mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng có vẻ như các đội bóng hàng đầu của nước Anh không thể chờ đến tháng 6 khi TTCN mùa hè bắt đầu mở cửa.

Mặc dù đang sở hữu rất nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ tuy nhiên HLV Manuel Pellegrini vẫn đang rất muốn tăng cường thêm sự vững chắc cho tuyến giữa với sự xuất hiện của Alonso. Đó là trường hợp tương tự với HLV Jose Mourinho của Chelsea. Tuy nhiên ở hoàn cảnh ngược lại, đội bóng cùng thành phố của Man xanh là M.U đang rất kháo khao có được trong tay một tiền vệ đẳng cấp, đội hình thiếu chiều sâu kém chất lượng đang là nguyên nhân khiến ‘Quỷ đỏ’ lao đao trên bảng xếp hạng Premier League ở mùa giải năm nay, và mới đây đoàn quân của HLV David Moyes vừa vị loại khỏi FA Cúp.

Nếu như muốn có Xabi Alonso trong tháng, nhiều khả năng cả hai câu lạc bộ của thành Manchester sẽ phải trả thêm một khoản phí chuyển nhượng không nhỏ cùng với việc sẽ phải đáp ứng mức lương khổng lồ 140.000 bảng/tuần của tiền vệ Real.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục