Thanh lý xong 1 cái tên, Inter Milan sẽ chiêu mộ sao Chelsea

17:02 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnRất có thể, tiền đạo người Pháp sẽ cập bến Giuseppe Meazza trong những ngày tới.

Inter Milan từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Olivier Giroud. Cầu thủ người Pháp là mẫu trung phong cổ điển, có khả năng không chiến, làm tường tốt. HLV Antonio Conte đã nhắm đến “lão tướng” 34 tuổi để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku bởi tiền đạo người Bỉ đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua.

Chelsea đã bật đèn xanh để Inter Milan đàm phán với Olivier Giroud. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang rơi vào bế tắc bởi Nerazzurri và tiền đạo người Pháp không thể thống nhất về những điều khoản cá nhân. Cựu sao Arsenal muốn được đảm bảo về số lần ra sân và điều này khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza gặp khó bởi Romelu Lukaku vẫn thi đấu rất tốt.

Bán Politano, Inter Milan sẽ tậu Giroud - Bóng Đá

 Olivier Giroud trong màu áo Chelsea.

Thế nhưng, Inter Milan vẫn không có ý định bỏ cuộc. Theo Sky Sports, Nerazzurri sẵn sàng trao cho Olivier Giroud bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2022, đồng thời trả cho Chelsea 5 triệu euro. Con số này sẽ khiến The Blues không thể chối từ bởi bản giao kèo với tiền đạo người Pháp chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2020.

Song, việc chiêu mộ Olivier Giroud sẽ chỉ được Inter Milan kết thúc khi họ thanh lý 1 cái tên, đó là Matteo Politano. Tiền đạo người Italia đang được AS Roma quan tâm và thương vụ này sẽ được giải quyết trong những ngày tới.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Matteo Politano trong mùa giải 2019 - 2020:

Faro | 16:04 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục