Thanh lý tân binh sớm, Long An ký hợp đồng với tiền đạo SHB Đà Nẵng

10:07 Thứ sáu 30/06/2017

CLB Long An bất ngờ ký hợp đồng với tiền đạo Eydison (SHB Đà Nẵng) thay thế cho Sim Woon Sub, người chỉ đá 2 trận cho đội bóng tại lượt về V-League 2017.

 CLB Long An thể hiện quyết tâm rất lớn cho lượt về V-League 2017, điển hình CLB đã ráo riết thử việc rất nhiều ngoại binh. Đội bóng mạnh dạn thanh lý những trụ cột không đạt yêu cầu như Oseni và Apollon và nhanh chóng bổ sung những tân binh chất lượng điển hình như tiền vệ tài năng của U20 Việt Nam Lương Hoàng Nam.

 - Bóng Đá

Tại Long An, Eydison sẽ mang chiếc áo số 99. Ảnh: Tuấn Anh.

Sau nhiều đợt thử việc ngoại binh, đội đã ký hợp đồng với 2 tuyển thủ là tiền đạo người Brazil Wander Luiz và tiền vệ người Hàn Quốc là Sim Woon Sub. Có lẽ HLV Minh Phương muốn thay đổi chiến thuật tấn công mạnh mẽ hơn khi quyết định sẽ chơi với 2 tiền đạo, tuyến tiền vệ với những bổ sung gần đây gần như sẽ chơi với dàn nội binh, đó cũng là lý do tiền vệ tân binh Sim Woon Sub sẽ bị thanh lý hợp đồng và thay vào đó là chân sút người Brazil Eydison.

Tiền đạo Eydison thi đấu khá tốt trong màu áo SHB Đà Nẵng, bản thân tiền đạo này cũng sở hữu cho mình 3 bàn thắng tại giai đoạn vừa qua. Tốc độ và tì đè tốt, Eydison còn rất mạnh mẽ trong những pha sút xa, hy vọng với sự góp mặt của tiền đạo này CLB Long An sẽ giải quyết triệt để bài toán trên hàng công.

Nếu không có gì thay đồi thì Long An sẽ chơi với cặp tiền đạo người Brazil là Wander Luiz và Eydison tại giai đoạn còn lại của lượt về V- League 2017.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 09:15 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục