Thanh lý 9/10 cầu thủ, Man Utd mơ rung chuyển châu Âu dưới thời Ten Hag

20:45 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnMan United sẽ trải qua cuộc đại tu nhân sự ở mùa hè 2024, qua đó hướng đến màn lột xác ở mùa giải mới.

Man United quyết định tiếp tục gắn bó với HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Quỷ đỏ. Ten Hag được kỳ vọng giúp đội chủ sân Old Trafford lột xác ở năm thứ 3 dẫn dắt đội nhà.

Bên cạnh việc bổ sung thêm tân binh chất lượng, Man United cần dọn dẹp đội hình, đẩy đi những nhân tố dư thừa trong kế hoạch. Quỷ đỏ có khả năng bán cả dàn sao ở mùa hè 2024.

1. Hàng phòng ngự

Bộ đôi Maguire - Lindelof.

Man United sẽ không có nhiều thay đổi về nhân sự trong khung gỗ ở mùa giải mới. Erik ten Hag đang sở hữu ba thủ môn: Andre Onana, Tom Heaton và Altay Bayındır.

Trong khi đó, Ten Hag có khả năng đẩy đi một số cái tên ở bộ tứ vệ. Hai trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof nằm trong danh sách thanh lý của Man United.

Chia sẻ trên CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay: "Về tương lai của các cầu thủ như Harry Maguire, Victor Lindelof, và nhiều người khác, điều đó phụ thuộc vào những lời đề nghị, liệu họ có nhận được đề xuất tốt hay không.".

Lindelof có sự nghiệp trồi sụt thất thường kể từ khi cập bến sân Old Trafford. CLB Fenerbahce trở thành bến đỗ khả thi nếu trung vệ người Thụy Điển chia tay Man United. Lindelof có cơ hội tái ngộ với Jose Mourinho ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Về phía Maguire, trung vệ người Anh đối mặt tương lai bất định nếu Matthijs de Ligt cập bến Old Trafford. Một số đội bóng xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón Maguire.

2. Hàng tiền vệ

Man United cũng cần tiến hành thanh lọc nhân sự ở khu trung tuyến. Casemiro đứng trước nguy cơ cao khăn gói rời sân Old Trafford. Tiền vệ người Brazil sa sút tệ hại ở mùa giải 2023/2024.

Van de Beek trong màu áo Man United.

Theo báo chí xứ sương mù, nhiều đội bóng Ả Rập Xê Út quan tâm đến Casemiro. Một cái tên khác ở hàng tiền vệ nhiều khả năng bị bán đứt là Donny van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan không còn chỗ đứng trong đội hình Ten Hag. Chia tay Man United là nước đi hợp lý vào lúc này với cựu sao Ajax.

Sofyan Amrabat là gương mặt tiếp theo nằm trong diện thanh lý của Man United. Tiền vệ người Morocco sẽ trở lại Fiorentina.

3. Hàng công

Vài ngày qua, tương lai Marcus Rashford trở thành đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng. Theo báo chí xứ sương mù, Man United sẵn sàng đẩy đi chân sút người Anh nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

Rashford có dấu hiệu chững lại ở mùa giải qua. Hiện tại, Ten Hag sở hữu trong tay những quân bài có thể thay thế Rashford. Bên cạnh đó, tương lai bộ đôi ngôi sao được đem cho mượn Jadon Sancho và Mason Greenwood đứng trước nhiều dấu hỏi.

Rashford có khả năng chia tay Man United.

Sancho có khả năng cao rời Man United khi bất hòa với Ten Hag. Về phía Greenwood, chân sút người Anh thu hút sự quan tâm của một số CLB La Liga.

Cuối cùng là Facundo Pellistri. Cầu thủ người Uruguay trải qua mùa giải 2023/2024 dưới dạng cho mượn ở Granada. Pellistri có khả năng rời Man United khi không thể cạnh tranh suất đá chính.

Anh Nguyễn | 20:45 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục