Thành London vỡ mộng chiêu mộ 'hung thần' của M.U

16:45 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ BBC, mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và Chelsea, tài năng trẻ Saido Berahino đang được thiết lập để ký vào bản hợp đồng mới với West Brom.

Saido Berahino sẽ tiếp tục gắn bó với West Brom. Ảnh: Internet.

Saido Berahino đang có một phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đã có tổng cộng 12 bàn thắng cho West Brom và đội trẻ U-21 Anh ở mùa giải năm nay, hiện tại thì tài năng 20 tuổi đang lọt vào tầm ngắm vào hai ‘đại gia’ tại Premier League là Arsenal và Chelsea.

Trước sự nhăm nhe của hai đội bóng thành London, ban lãnh đạo West Brom đang rất nỗ lực giữ chân ngôi sao của mình trong khoảng thời gian vừa qua và theo thông tin mới nhất thì Saido Berahino đang sắp sửa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ, theo đó cầu thủ trẻ sẽ được tăng lương đáng kể so với 850 bảng/tuần đang nhận được vào thời điểm hiện tại.

Các cuộc đàm phán giữa West Brom và Saido Berahino đang có những bước tiến triển tốt đẹp sau nhiều tuần thương thảo, rất có thể vào vài ngày tới sẽ có thông báo chính thức để khép lại sự quan tâm của Chelsea và Arsenal.

Saido Berahino chính là cầu thủ đã có bàn thắng quyết định giúp West Brom đánh bại các nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester United ngay trên thánh địa Old Trafford, hơn nữa sau đó anh cũng đã là người xuyên thủng mảnh lưới của Arsenal tại Capital One Cup. Chính điều đó đã khiến cho Saido Berahino đang trở thành một tài năng trẻ vô cùng tiềm năng của bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục