Thành London đại chiến sau phát biểu về sát thủ 113 triệu bảng

10:00 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte mới đây tiết lộ những thông tin chuyển nhượng đối với tiền đạo Victor Osimhen, người đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Victor Osimhen từng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá châu Âu và Napoli đang chuẩn bị cho sự ra đi của anh. HLV Antonio Conte mới đây cũng úp mở về khả năng rời đi của chân sút Nigeria.

Osimhen có thể rời Napoli trong hè này.

Ông nói được Metro Sport dẫn lại: "Về Osimhen, cũng như những gì tôi biết về Kvara, Di Lorenzo, Anguissa, Lobotka, những nơi mà tôi đã đặt quyền phủ quyết tuyệt đối (việc bán cầu thủ)."

"Nói vậy nhưng tôi biết tình hình liên quan đến Osimhen như thế nào. Tôi biết rằng có những thỏa thuận, rằng đó là một điều với tất cả những tình huống khác. Tôi chỉ có thể hỗ trợ."

"Cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất, đặc biệt, nhưng tôi không thể tham gia bất kỳ cuộc thảo luận nào vì đó là một phần của các thỏa thuận trước đó".

Osimhen có điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 113 triệu bảng. Anh từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Chelsea cũng như Man Utd. Tuy nhiên, rất nhiều ông lớn ái ngại việc chồng lên bàn đàm phán một số tiền lớn đến vậy.

Ngoạ Long | 10:00 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục