Thanh lọc lực lượng, Man Utd định ngày tống tiễn "ma tốc độ" khỏi OTF?

18:20 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang chuẩn bị các kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Solskjaer: 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'

Dù thể hiện rất rõ điểm mạnh về mặt tốc độ, tuy nhiên bản hợp đồng được Ole Gunnar Solskjaer mang về Manchester United hồi năm ngoái, Daniel James lại rất yếu kém trong cách quan sát và đưa ra quyết định cuối cùng.

Chính vì vậy, mùa giải hiện tại cầu thủ người xứ Wales không thường xuyên được sử dụng. Thống kê cho thấy anh chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 5 lần trên mọi mặt trận và thi đấu khá mờ nhạt.

Daniel James to leave Manchester United on loan in January? - Bóng Đá

 Daniel James đang đứng trước nguy cơ phải rời Old Trafford.

Trong bối cảnh hàng công Man Utd vừa có thêm Edinson Cavani, cơ hội để James có thể góp mặt vào danh sách đăng ký thi đấu Quỷ đỏ thực sự rất nhỏ. Ngoài ra việc tân binh Amad Traore sẽ cập bến Old Trafford vào đầu tháng Giêng cũng phần nào ảnh hưởng đến suất đá chính của anh, do đó nguồn tin từ Mirror cho rằng, thượng tầng Man Utd đang cân nhắc việc đem James cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Man Utd tin rằng tại môi trường mới với cơ hội ra sân nhiều hơn, cầu thủ 23 tuổi sẽ dần hoàn thiện tư duy chơi bóng trước khi trở lại phục vụ kế hoạch phát triển. Động thái từ đội chủ sân Old Trafford mở ra cơ hội cho các CLB có tham vọng sở hữu James, điển hình như Leeds United - đội bóng từng ngỏ ý muốn mượn cầu thủ người xứ Wales hồi hè. 

Trường Sơn | 17:22 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục